Bình Thuận là một tỉnh duyên hải miền Trung với bờ biển dài và rất nhiều bãi biển đẹp. Tại đây, ngành kinh tế biển rất phát triển với ngành khai thác, nuôi trồng thủy sản. Đặc biệt, ngành du lịch và các ngành phụ trợ cho hoạt động du lịch tại đây rất sôi động. Với hơn 11.000 doanh nghiệp đang hoạt động, tốc độ tăng trưởng số lượng công ty luôn duy trì ở mức ổn định 4% năm, nên nhu cầu về
dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận luôn là dịch vụ mà các doanh nghiệp tìm kiếm nhiều nhất. Chính vì lẽ đó, ACF đã chính thức cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Thuận để hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp nơi đây. Với dịch vụ trọn gói, chu đáo, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Khách hàng cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ mở công ty tại Bình Thuận
Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ và các thông tin sau:
- Về thông tin thành lập: khách hàng cần chuẩn bị thông tin về loại hình công ty, tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, vốn điều lệ và thông tin các thành viên sáng lập,…Các thông tin do khách hàng cung cấp sẽ được chúng tôi kiểm tra và tư vấn cụ thể trước khi soạn bộ hồ sơ đăng ký kinh doanh.
- Về giấy tờ cá nhân: khách hàng cần chuẩn bị 1 thành viên góp vốn/1 giấy tờ chứng thực cá nhân (bản sao y công chứng, không quá 3 tháng). Các loại giấy tờ cá nhân được sử dụng đó là: CMND hoặc CCCD hoặc hộ chiếu.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Thuận cung cấp 1 giải pháp toàn diện về thành lập công ty
Chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ các thông tin ở trên, chúng tôi sẽ LÀM TẤT CẢ mọi việc THAY BẠN. Bao gồm 3 bước cụ thể sau đây:
Bước 1: Tư vấn trước khi soạn hồ sơ thành lập công ty tại Bình Thuận
Việc nắm rõ các đề mục đăng ký kinh doanh là rất quan trọng, nó sẽ giúp chủ doanh nghiệp tương lai hiểu rõ sự ảnh hưởng của chúng đến hoạt động sau này của công ty. Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Bình Thuận sẽ tiến hành tư vấn chi tiết các nội dung sau:
- Loại hình doanh nghiệp
- Vốn điều lệ
- Ngành nghề kinh doanh
- Tỷ lệ góp vốn
- Và các yếu tố khác như: địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại của doanh nghiệp,…
Bước 2: Soạn hồ sơ, trình ký, nộp hồ sơ và nhận kết quả đăng ký kinh doanh
Sau khi thống nhất được thông tin, dịch vụ mở công ty tại Bình Thuận sẽ tiến hành các công việc sau:
- Soạn bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp và trình ký hồ sơ tận nơi
- Nhận giấy tờ tùy thân bản sao y, công chứng
- Tiến hành nộp hồ sơ thành lập tại Sở KH-ĐT tỉnh Bình Thuận và nộp các loại lệ phí liên quan
- Theo dõi hồ sơ và nếu hồ sơ được chấp thuận, sẽ nhận bản chính giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
- Tiến hành đặt con dấu công ty và làm giấy chứng nhận mẫu dấu
- Bàn giao bộ hồ sơ gốc cho doanh nghiệp
Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ pháp lý ban đầu cho doanh nghiệp
Việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý ban đầu là công việc bắt buộc sau khi công ty được thành lập. Chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện các công việc sau đây:
- Soạn và nộp bộ hồ sơ kê khai thuế ban đầu cho chi cục thuế quản lý
- Đăng ký mua chữ ký số và hóa đơn điện tử
- Đăng ký tài khoản của doanh nghiệp trên trang thuế điện tử
- Thiết kế và tiến hành làm thủ tục phát hành hóa đơn cho doanh nghiệp
- Bàn giao bộ hồ sơ pháp lý ban đầu
- Hướng dẫn sử dụng chữ ký số và hướng dẫn xuất hóa đơn
Thời gian thực hiện dịch vụ mở doanh nghiệp tại Bình Thuận
Bằng kinh nghiệm và nghiệp vụ của mình, chúng tôi sẽ hoàn thành việc cung cấp
dịch vụ mở doanh nghiệp tại Bình Thuận trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cần các khoảng thời gian cụ thể sau đây:
- 01 ngày để soạn bộ hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp và trình ký hồ sơ
- 03 ngày làm việc để nộp hồ sơ và ký nhận kết quả
- 04 ngày làm việc để hoàn thiện tất cả các thủ tục pháp ký sau thành lập
Phí dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận
Phí dịch vụ thành lập công ty trọn gói là: … đồng
Đã bao gồm tất cả các lệ phí phải nộp nhà nước và phí khắc dấu.
Trên đây là tất cả các nội dung về dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận do
ACF đang cung cấp. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về dịch vụ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ, bạn nhé!