Với diện tích lớn nhất miền Nam, nằm liền kề Bình Dương và là cửa ngõ đi các tỉnh Tây Nguyên, trong các năm gần đây, nền kinh tế Bình Phước có nhiều sự phát triển đáng ghi nhận. Với hơn 14 khu công nghiệp cùng 1 khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư, số lượng doanh nghiệp thành lập mới của Bình Phước luôn tăng ở mức hơn 10% mỗi năm. Chính vì thế, dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Phước luôn là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm nhất. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, từ năm 2020, ACF đã cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Bình Phước để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp nơi đây. Với tiêu chí: nhanh chóng – chính xác – trọn gói, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hôm nay, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về chi tiết dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

Chi tiết về dịch vụ thành lập công ty tại Bình Phước

Bước 1: Tư vấn trước khi thành lập doanh nghiệp

Việc nắm rõ các đề mục đăng ký doanh nghiệp là việc vô cùng quan trọng đối với bất cứ doanh nhân tương lai nào. Vì các đề mục này sẽ ảnh hưởng đến vấn đề góp vốn, vận hành của nội bộ doanh nghiệp; và chúng còn ảnh hưởng đến vấn đề thuế - kế toán sau này. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Phước sẽ tiến hành thực hiện các tư vấn sau đây:
  • Tư vấn về loại hình doanh nghiệp
  • Tư vấn về vốn điều lệ
  • Tư vấn về ngành nghề kinh doanh
  • Ngoài 3 vấn đề chính này, chúng tôi còn thực hiện tư vấn, kiểm tra các thông tin sau: tư vấn về tên doanh nghiệp, thông tin cá nhân của các thành viên sáng lập công ty, về địa chỉ trụ sở chính,…
Xem thêm: dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh

Bước 2: soạn hồ sơ thành lập và thay mặt doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh

Sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin thành lập, dịch vụ mở công ty tại Bình Phước sẽ tiến hành thực hiện các nghiệp vụ sau:
  • Soạn hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp và trình ký tận nơi
  • Thay mặt doanh nghiệp nộp hồ sơ, lệ phí thành lập công ty và lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh Bình Phước
  • Theo dõi hồ sơ và nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
  • Tiến hành đặt con dấu tròn và làm giấy thông báo mẫu dấu
  • Bàn giao hồ sơ đợt 1 cho doanh nghiệp, hồ sơ doanh nghiệp nhận được sẽ bao gồm: Giấy phép kinh doanh, con dấu tròn, phiếu chuyển về cơ quan thuế quản lý và giấy chứng nhận mẫu dấu.

Bước 3: Dịch vụ làm GPKD tại Bình Phước sẽ tiến hành hoàn thiện hồ sơ pháp lý ban đầu

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Bình Phước
Theo chế độ liên thông 1 cửa, Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Phước sẽ là đơn vị cấp phép. Các chi cục thuế quản lý sẽ là đơn vị hậu kiểm. Cho nên, việc lập và nộp bộ hồ sơ pháp lý ban đầu là vô cùng cần thiết. Các loại hồ sơ, thiết bị mà dịch vụ làm GPKD tại Bình Phước sẽ hoàn thiện cho khách hàng bao gồm:
  • Hồ sơ kê khai thuế ban đầu
  • Chữ ký số: để kê khai thuế và xuất hóa đơn điện tử
  • Hóa đơn điện tử: để doanh nghiệp có thể xuất hóa đơn khi phát sinh việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ
Dịch vụ liên quan: Dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Phước của chúng tôi

Về thông tin thành lập công ty, khách hàng cần cung cấp các thông tin:

  • Loại hình doanh nghiệp
  • Vốn điều lệ của công ty
  • Tên doanh nghiệp
  • Địa chỉ trụ sở chính và số điện thoại của doanh nghiệp
  • Danh sách ngành nghề kinh doanh của công ty (chọn 1 ngành chính trong danh sách ngành nghề)
  • Thông tin cá nhân của các thành viên công ty

Về giấy tờ, khách hàng cần chuẩn bị khi thành lập công ty

  • 1 thành viên/1 giấy tờ tùy thân: sao y bản chính, không quá 03 tháng
Các loại giấy tờ tùy thân được chấp thuận là: hộ chiếu; hoặc căn cước công dân; hoặc chứng minh nhân dân
Lưu ý: giấy tờ tùy thân phải còn hạn sử dụng, được cấp không quá 15 năm.
Có thể bạn quan tâm: dịch vụ mở công ty tại Tp.HCM

Phí dịch vụ thành lập công ty tại Bình Phước

Phí dịch vụ là:… đồng.
Lưu ý: phí trên đã bao gồm tất cả các khoản lệ phí nhà nước và phí khắc dấu. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào khác.

Thời gian thực hiện dịch vụ mở doanh nghiệp tại Bình Phước

Chúng tôi cần:
  • 24h để soạn bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp và trình ký tận nơi
  • 03 ngày làm việc để nộp hồ sơ và nhận GPKD
  • 04 ngày làm việc để hoàn thiện các thủ tục pháp lý sau thành lập
Trên đây là tất cả các nội dung về dịch vụ thành lập công ty tại Bình Phước mà dịch vụ kế toán thuê ngoài ACF đang cung cấp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Tin tức mới nhất
Họa tiết
Kế toán trưởng là gì? Mô tả công việc của kế toán trưởng

Kế toán trưởng là gì? Mô tả công việc của kế toán trưởng

09:11:01 19-10-2021

Kế toán trưởng là vị trí quan trọng trong doanh nghiệp, tuy nhiên đây có phải là vị trí bắt buộc phải có hay không? Công việc kế toán trưởng là gì? 

Kế toán là gì? Vai trò của Kế toán trong doanh nghiệp

Kế toán là gì? Vai trò của Kế toán trong doanh nghiệp

11:19:28 16-10-2021

Kế toán là việc thu thập, xử lý, kiểm tra số liệu trên hóa đơn chứng từ. Từ đó, lên các báo cáo nội bộ và báo cáo thuế nộp cho cơ quan nhà nước

7 Cách đặt tên thương hiệu hay

7 Cách đặt tên thương hiệu hay

18:09:32 14-10-2021

Bài viết hướng dẫn 7 cách đặt tên thương hiệu thường được sử dụng. Giúp tạo được 1 tên thương hiệu hay, độc đáo và dễ được bảo hộ độc...

Vốn điều lệ là gì? Những điều cần lưu ý về vốn điều lệ

Vốn điều lệ là gì? Những điều cần lưu ý về vốn điều lệ

09:23:24 13-10-2021

Vốn điều lệ và các vấn đề liên quan như thời hạn góp vốn, hình thức góp vốn, giá trị vốn điều lệ hợp lý,... là vấn đề được quan tâm hàng đầu...

Thủ tục khắc dấu công ty mới thành lập

Thủ tục khắc dấu công ty mới thành lập

18:42:09 13-10-2021

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, việc cần làm ngay của doanh nghiệp là thực hiện thủ tục khắc dấu công ty mới thành lập và công bố...

Phân biệt chiết khấu thương mại và chiết khấu thanh toán

Phân biệt chiết khấu thương mại và chiết khấu thanh toán

17:23:10 12-10-2021

Chiết khấu thương mại và chiết khấu thanh toán là 2 loại chiết khấu thường gặp nhưng dễ gây nhầm lẫn trong việc phân biệt và hạch toán kế toán