Sau hơn 20 năm tái lập, tỉnh Bình Dương đã có những bước phát triển vô cùng mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa. Là 1 trong các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía nam, hiện tại, Bình Dương có hơn 40 khu công nghiệp và cụm công nghiệp, với hơn 44.000 doanh nghiệp đang hoạt động. Số lượng thành lập mới luôn duy trì ở mức hơn 10% mỗi năm. Chính vì thế, nhu cầu về dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương luôn duy trì ở mức cao. Hiểu được điều đó, từ năm 2018, ACF đã chính thức cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương để đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp nơi đây trong những ngày đầu thành lập. Dịch vụ mở công ty tại Bình Dương mà chúng tôi cung cấp là trọn gói, được thực hiện từ bước cơ bản nhất là tư vấn cặn kẽ các vấn đề pháp lý khi thành lập công ty. Đến việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý sau khi thành lập công ty. Sau đây, mời các bạn cùng ACF tìm hiểu chi tiết về dịch vụ mở doanh nghiệp mà chúng tôi đang cung cấp tại Bình Dương.

Nội dung dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương

Bước 1: Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến việc đăng ký mở công ty tại Bình Dương

Thành lập, vận hành 1 công ty là việc không chỉ “một sớm, một chiều”. Việc này xuyên suốt từ khi quyết định thành lập đến việc vận hành, tuân thủ pháp luật thuế sau này của doanh nghiệp. Chính vì thuế, chúng tôi xem việc tư vấn thành lập doanh nghiệp là việc vô cùng quan trọng, phải thực hiện đầu tiên, khi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương. Nội dung tư vấn sẽ bao gồm:
  • Tư vấn về loại hình doanh nghiệp: làm rõ ảnh hưởng của loại hình doanh nghiệp đến việc hạch toán chi phí thuế
  • Tư vấn về vốn điều lệ: làm rõ trách nhiệm pháp lý của khách hàng khi đăng ký vốn điều lệ. Và việc đăng ký vốn điều lệ sẽ ảnh hưởng đến lệ phí môn bài phải nộp hàng năm ra sao.
  • Tư vấn về ngành nghề kinh doanh: căn cứ vào ngành nghề kinh doanh mà khách hành cần đăng ký. Chúng tôi sẽ đề xuất, bổ sung 1 số ngành nghề (nếu có), để trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp không phải thực hiện việc bổ sung ngành nghề.
  • Các tư vấn khác về tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, hình thức góp vốn,…
Sau khi cùng doanh nghiệp làm rõ các đề mục kể trên và khách hàng đã chốt thông tin thành lập. Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh
Xem thêm: dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Tp.HCM

Bước 2: Thay mặt khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp tại Bình Dương

Sau khi có đầy đủ thông tin thành lập do khách hàng cung cấp. Dịch vụ làm GPKD tại Bình Dương sẽ thực hiện các công việc sau:
  • Soạn bộ hồ sơ thành lập và trình ký hồ sơ tận nơi
  • Thay mặt khách hàng nộp bộ hồ sơ thành lập tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh Bình Dương và nộp các loại lệ phí liên quan
  • Theo dõi hồ sơ và thay mặt khách hàng nhận Giấy phép kinh doanh
  • Đặt con dấu tròn (dấu lật, loại tốt)
  • Bàn giao bộ hồ sơ thành lập công ty gồm: GPKD, con dấu, giấy chứng nhận mẫu dấu và phiếu chuyển về cơ quan thuế quản lý.

Bước 3: Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương sẽ soạn và hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý ban đầu

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Bình Dương
Hiện nay, theo chế độ liên thông 1 cửa, thì Sở Kế Hoạch Đầu Tư là đơn vị cấp phép và cơ quan thuế là đơn vị hậu kiểm hoạt động của doanh nghiệp mới thành lạp. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Bình Dương sẽ tiến hành hoàn thiện hồ sơ pháp lý ban đầu, bao gồm các nghiệp vụ sau:
  • Soạn và nộp bộ hồ sơ kê khai thuế ban đầu tại chi cục thuế quản lý
  • Đăng ký chữ ký số và khởi tạo tài khoản nộp thuế điện tử
  • Đăng ký nộp tiền thuế online
  • Đăng ký, thiết kế và thông báo phát hành hóa đơn
  • Và các thủ tục khác (nếu có – tùy thuộc vào chi cục thuế quản lý)
Dịch vụ liên quan: dịch vụ thành lập công ty tại Long An

Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ gì khi sử dụng dịch vụ làm GPKD do ACF cung cấp

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị: 1 thành viên/1 giấy tờ tùy thân, sao y bản chính không quá 03 thánh
Lưu ý: Các loại giấy tờ tùy thân được chấp thuận: chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu
Khách hàng chỉ cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân bản sao y như trên. Mọi việc còn lại, chúng tôi sẽ LÀM TẤT CẢ thay bạn!

Thời gian thực hiện dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Bình Dương

Chúng tôi cần:
  • 24h để hoàn thiện bộ hồ sơ và trình ký tận nơi
  • 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ để nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • 04 ngày làm việc để hoàn tất các thủ tục pháp lý sau thành lập doanh nghiệp
Trên đây là tất cả các nội dung về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương do ACF cung cấp. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ.
Tin tức mới nhất
Họa tiết
Thời hạn nộp tờ khai thuế năm 2021

Thời hạn nộp tờ khai thuế năm 2021

11:40:08 23-09-2021

Việc nắm rõ và thực hiện đúng thời hạn nộp tờ khai thuế sẽ giúp công ty tuân thủ đúng quy định tại Luật Quản Lý Thuế. Tránh bị phạt khi nộp chậm...

Mức phạt chậm nộp tờ khai thuế năm 2021

Mức phạt chậm nộp tờ khai thuế năm 2021

16:41:31 23-09-2021

Mức phạt chậm nộp tờ khai thuế là biện pháp xử lý hành chính đối với hành vi nộp chậm tờ khai thuế, theo quy định tại luật quản lý thuế

Các mức xử phạt về hành chính khi vi phạm thuế

Các mức xử phạt về hành chính khi vi phạm thuế

17:49:40 21-09-2021

Vi phạm hành chính lĩnh thuế dù vô tình hay cố ý đều dẫn đến việc xử phạt vi phạm hành chính. Mời các bạn tham khảo các mức phạt vi phạm hành chính...

Những công việc kế toán thuế cần nắm vững

Những công việc kế toán thuế cần nắm vững

16:42:04 21-09-2021

Người làm kế toán thuế cần nắm vững những công việc kế toán thuế cần làm để tránh thiếu hoặc sai sót dẫn đến việc vi phạm quy định về luật quản...

Những thông tin quan trọng cần biết về thuế giá trị gia tăng

Những thông tin quan trọng cần biết về thuế giá trị gia tăng

15:26:58 17-09-2021

Thuế giá trị gia tăng (GTGT) hay còn được gọi là thuế VAT (Value Added Tax). Là loại thuế gián thu, đánh trên giá trị tăng thêm của hàng hóa, dịch vụ

Cách phân biệt các loại thuế trong kế toán cho người mới

Cách phân biệt các loại thuế trong kế toán cho người mới

11:59:44 16-09-2021

Cách phân biệt các loại thuế trong kế toán cho người mới giúp cho các bạn kế toán mới ra trường, các chủ doanh nghiệp xác định rõ hơn nghĩa vụ thuế của...